วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

ผลิตน้ำหมึกOEM น้ำหมึกเติมแบรนด์ท่านเอง

ผลิตน้ำหมึกOEM น้ำหมึกเติมแบรนด์ท่านเอง
รับผลิตน้ำหมึกOEM น้ำหมึกเติมแบรนด์ท่านเอง ออกแบบฉลากสินค้าฟรี สำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต (Inkjet) หลายยี่ห้อ โดยใช้ตราสินค้าของท่านเอง (OEM) 
OEM ย่อมาจาก Origianl Equipment Manufacturer หมายถึงการรับจ้างผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ตามแบบที่ลูกค้ากำหนด โดยใช้การผลิตของเรารวมถึงเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตด้วย 
 



ผลิตน้ำหมึกOEM น้ำหมึกเติมแบรนด์ท่านเอง ออกแบบฉลากสินค้าฟรี สำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต (Inkjet) หลายยี่ห้อ โดยใช้ตราสินค้าของท่านเอง (OEM) 
         
          รับผลิตน้ำหมึกตามออเดอร์ โดยท่านสามารถเลือกรายการสินค้าน้ำหมึกได้จากหน้าหมึกเติม Masterink นำมาผลิตเป็นแบรนด์ของท่านเอง โดยทางบริษัทจะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลของลูกค้า มีบริการออกแบบฉลากสินค้าฟรี พร้อมทำฉลากให้ตามความต้องการ และมีบรรจุภัณฑ์ให้เลือกมากมาย  อีกทั้งยังมีบริการรับบรรจุน้ำหมึก ด้วยน้ำหมึกและบรรจุภัณฑ์ของท่าน หรือเลือกบรรจุภัณฑ์จากเรา ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย พร้อมห้องแบ่งบรรจุโดยเฉพาะ สะอาด รวดเร็ว และได้มาตรฐาน
         น้ำหมึกคุณภาพมาตรฐานขั้นสูงระดับโลกที่มีชื่อเสียงใน KOREA และ USA เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพ โดยทางบริษัทจะนำมาจัดทำเป็นแบรนสินค้าของเราเองเพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการ เลือกซื้อ และตั้งเป้าส่งออกไปยังต่างประเทศ เนื่องจากทางบริษัทมียอดนำเข้าสินค้าเป็นจำนวนมากจึงทำให้มีต้นทุนสิค้าที่ ต่ำ โดยควบคู่ไปกับสินค้าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน
         บริษัทมาสเตอร์อิงค์แอนด์พริ้นติ้ง(ประเทศไทย)จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายในตลาดของหมึกพิมพ์ทดแทน บริษัทพัฒนาผลิตและทำตลาดหมึกพิมพ์ที่มีคุณภาพสำหรับรูปแบบอิงค์เจ็ทการใช้งานการพิมพ์,ที่มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการพิมพ์บ้านในหลายประเทศ ได้รับการยอมรับทั่วโลกว่าเป็นทางเลือกชั้นนำสำหรับความน่าเชื่อถือสูงและค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพหมึกเครือข่ายการกระจายทั่วโลกรวมทั้งตัวแทนจำหน่ายและผู้จัดจำหน่ายของ OEM, ขยายความมุ่งมั่นของเราที่จะให้บริการและสนับสนุนก่อให้เกิดการสร้าง Barnd เป็นผู้นำตลาดระหว่างประเทศ, การตลาดตอบสนองความต้องการทั่วโลก

เงื่อนไขการการสั่งผลิตหมึก OEM
OEM ย่อมาจาก Origianl Equipment Manufacturer หมายถึงการรับจ้างผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ตามแบบที่ลูกค้ากำหนด โดยใช้การผลิตของเรารวมถึงเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตด้วย 
 
รายละเอียดการรับผลิตน้ำหมึกเติม CANON,EPSON,HP,BROTHER,LEXMARK
-บริการออกแบบฉลากสินค้าฟรี พร้อมทำฉลากให้ตามความต้องการ
-ขนาด 50,100 ,250,300,500,1000ml. ขวดพลาสติกกลมใส พร้อม เข็ม / สลิ้งค์ ทุกขวด
-แยกยี้ห้อได้ชัดเจน CANON,EPSON,HP,BROTHER,LEXMARK

 
ติดต่อตัวแทนจำหน่าย คุณ ชัยชนะ โทร.083-5113556
ต้องการให้เสนอราคา email:masterink1@hotmail.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น